Chia sẻ cách bí quyết trị mụn hiệu quả. Giúp bạn tự tin với làn da sạch mụn


Trị mụn đơn giản


Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

3 cách trị mụn lưng bằng xông hơi cực hiệu quả

Trị mụn lưng bằng xông hơi là bí quyết dân gian được nhiều người áp dụng. Với những nguyên liệu dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản bạn sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn ở lưng.

Trị mụn lưng bằng xông hơi

tri-mun-o-lung
Trị mụn ở lưng bằng cách xông hơi tại nhà
Lưng là phần diện tích rất rộng của cơ thể, da ở phần lưng dày hơn chỗ khác rất nhiều, tuyến bã nhờn cũng nhiều hơn. Cùng giống như mặt, và ngực lưng rất dễ bị mụn ở phần lưng trên. Trị mụn ở lưng khó  hơn vì việc đưa tay ra sau rất vướng và gây khó khăn. Nên trị mụn lưng bằng xông hơi với trường hợp này là cực kì phù hợp
>> Xem thêm: Trị mụn trên lưng an toàn, hiệu quả
Xông hơi tại gia không chỉ là phương pháp trị cảm mà còn là cách trị mụn và để các bạn gái làm đẹp da rất hiệu quả. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản dưới đây bạn vẫn có thể đẹp mà không cần đi spa.

 Trị mụn ở lưng với chanh tươi và bạc hà

-Bạn hãy tự tạo cho mình một bát nước xông hơi cực đơn giản với 3-4 lát chanh và 4-5 lá bạc hà cùng nước nóng.
-Hãy để nó làm sạch da chúng mình ít nhất là 6 phút nhé! Sau đó, các bạn rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt.
-Phương pháp này sẽ giúp F5 lại làn da trắng mịn và khỏe mạnh của mình. Đối với làn da đang bị tấn công bởi mụn, các bạn nên trị mụn lưng bằng xông hơi trong khoảng 8-10 phút.

Tinh dầu hương thảo, chanh, mật ong

tri-mun-o-lung
Tinh dầu hương thảo, chanh, mật ong
-Trộn 2-3 thìa cà phê tinh dầu hương thảo, 2 lát chanh và 1 thìa mật ong với 3-4 cốc nước nóng. Như vậy, bạn đã có một hỗn hợp để xông mặt với nhiều lợi ích.
- Sau khi xông hơi xong cần làm sạch lỗ chân lông cho da. Dùng khăn sạch để lau hơi nước trên mặt.
- Nếu tình trạng mụn trứng cá mọc nhiều, bạn nên sử dụng phương pháp này ít nhất 2 lần/tuần.
>> Xem thêm: Hướng dẫn cách làm mặt nạ trị mụn đơn giản ở nhà

Hoa cúc, hạt cây thì là và cánh hoa hồng

- Cho 3-4 thìa cà phê hoa cúc, 2 thìa cà phê hạt thìa là và 4-5 cánh hoa hồng vào tô nước nóng. Dùng nước này để xông hơi vào da mặt ít nhất 10 phút.
- Lấy khăn sạch để che trên đầu và tiếp tục xông hơi mặt từ 8 -10 phút nữa. Cuối cùng là lau hơi nước trên da với miếng vải sạch.
- Hàng tuần bạn có thể dùng phương pháp xông hơi này để chăm sóc cho làn da luôn được sáng và khỏe mạnh.
Hoa cúc
- Loại thảo dược này nhẹ nhàng này sẽ giúp bạn điều trị mụn trứng cá trên da của bạn, bạn sẽ nhận thấy tác dụng chống vi khuẩn và có khả năng chữa bệnh kỳ diệu của thành phần tự nhiên này.
- Lấy 5-6 cánh hoa tươi hoặc 3-4 muỗng cà phê hoa cúc khô nghiền vào nước đun sôi, có thể thêm 2-3 muỗng cà phê tinh dầu cần thiết như tinh dầu ô liu, hoa oải hương, cam…
Trên đây là 3 cách trị mụn lưng bằng xông hơi hiệu quả. Hãy chọn một phương pháp phù hợp nhất với mình nhé. Chúc bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét