Chia sẻ cách bí quyết trị mụn hiệu quả. Giúp bạn tự tin với làn da sạch mụn


Trị mụn đơn giản


Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

3 CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG TINH BỘT NGHỆ TẠI NHÀ



3 CÁCH TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN BẰNG TINH BỘT NGHỆ TẠI NHÀ
Nghệ là một loại cây không còn mấy xa lạ với mọi người về các đặc tính chữa bệnh và làm đẹp của nó. Khi tôi lớn lên và bắt đầu vào giai đoạn tuổi dậy thì khuôn mặt bắt đầu có những thay đổi đáng ngại. Chính việc thay đổi hóc môn trong cơ thể đã khiến lũ mụn thi nhau mọc lên nhanh chóng trên khuôn mặt tôi và khiên tôi mất tự tin trước bạn bè cũng như các hoạt động khác trong cuộc sống. Ngày ấy, khi lũ mụn mọc đầy trên khuôn mặt, tôi có nhiều lúc đã bất lực và không biết cách nào để chúng biến đi. Khuôn mặt dần trở nên xấu xí, những vết thâm nám do mụn gây ra đã hiện diện đầy trên mặt và là con gái nữa nên chúng là thảm họa đối với tôi. Lúc ấy, tình cờ lũ bạn cùng lớp có nhắc đến việc dùng nghệ để trị mụn và hiệu quả thì thật bất ngờ. Suốt thời gian ấy, tôi đã kiên trì áp dụng việc dùng nghệ tươi để chăm sóc da mặt và kết quả dần dần được cải thiện. Da mặt tôi đã gần như hết mụn và làn da trở nên trắng hồng tươi trẻ do đó tôi đã lấy lại vốn tự tin của bản thân.
Khi đã bước vào cuộc sống ở thành phố bộn bề tấp nập, dù không có nhiều thời gian để chăm sóc sắc đẹp nhưng tôi luôn cố gắng dùng những phương pháp cũ để chăm sóc sắc đẹp và ngăn ngừa mụn. Bây giờ một cách tôi hay áp dụng là dung tinh bột nghệ để trị mụn, cách này có đặc điểm là ít bị vấy bẩn màu vàng so với cách dùng nghệ tươi. Phương pháp trị mụn bằng tinh bột nghệ theo mình thì rất đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt an toàn không gây kích ứng da vì bột nghệ xuất phát từ thiên nhiên nên hoàn toàn thân thiện.
Sau đây mình sẽ chia sẽ một số phương pháp trị mụn và chăm sóc da mặt bằng tinh bột nghệ thực sự hiệu quả và đáng tin cậy cho những bạn đang gặp vấn đề với mụn đối với da mặt.


1. Trị mụn đầu đen bằng bột nghệ và chanh

+ Chuẩn bị:
– 2 thìa cafe tinh bột nghệ
– 1 quả chanh tươi
+ Thực hiện:
– Chanh tươi vắt lấy nước cốt (nhớ lọc bỏ hạt).
– Trộn bột nghệ vào nước cốt chanh, đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn đầu đen, để 15 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước thường.
– Thực hiện công thức trị mụn đầu đen bằng bột nghệ này 2 lần/tuần.
2. Mặt nạ từ nghệ và sữa chua trị mụn đầu đen
+ Chuẩn bị: 
– 2 thìa cafe tinh bột nghệ
– 3 thìa cafe sữa chua không đường

+ Thực hiện:
– Cũng giống như mặt nạ trị mụn đầu đen từ nghệ + mật ong, mặt nạ kết hợp mật ong và sữa chua được thực hiện đơn giản tương tự.
– Đầu tiên, bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp lên mặt, để yên 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.
– Bạn nên áp dụng cách trị mụn đầu đen bằng bột nghệ này 3 lần/tuần.
3. Mặt nạ nghệ đen trị mụn kết hợp mật ong
+ Chuẩn bị:
 – 2 thìa cafe tinh bột nghệ đen
 – 2 thìa cafe mật ong chúa


+ Thực hiện:
– Trộn đều 2 thìa cafe tinh bột nghệ và 2 thìa cafe mật ong chúa (theo tỷ lệ 1:1) trong 1 chiếc bát sạch cho đến khi hỗn hợp trở nên đặc mịn.
– Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp trị mụn này lên mặt, để yên trong vòng 15- 2o phút. Rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh ngay sau đó.
– Mặt nạ nghệ đen trị mụn kết hợp mật ong này nên được thực hiện 2 lần/tuần.
ƯU – NHƯỢC ĐIỂM BỘT NGHỆ TRỊ MỤN ĐẦU ĐEN
Bất kỳ phương pháp nào cũng có những ưu, nhược điểm nhất định, chúng ta phải hiểu rõ để có được sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất với tình trạng mụn của bản thân.
+ Ưu điểm:
Với ưu điểm nhanh chóng, đơn giản, dễ thực hiện tại nhà, cách làm mặt nạ trị mụn đầu đen được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Ngoài ra trị mụn đầu đen từ nghệ cũng ít gây kích ứng da nên tương đối an toàn cho người sử dụng.

+ Nhược điểm:
Bên cạnh những ưu điểm trên, trị mụn đầu đen từ nghệ còn tồn tại khá nhiều nhược điểm như thời gian áp dụng lâu dài, không cho hiệu quả trị mụn như ý, chỉ áp dụng trong trường hợp mụn biểu hiện nhẹ, xuất hiện rải rác.
Đối với trường hợp mụn đã biểu hiện nặng (sưng, viêm đỏ) và xuất hiện dầy đặc thì trị mụn bằng công nghệ cao Acne Care là giải pháp được chuyên gia khuyên dùng.
Nhờ sử dụng năng lượng quang học cực mạnh, Acne Care tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, phá vỡ hoàn toàn kết cấu cồi nhân mụn đồng thời tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn đầu đen, đem đến kết quả trị mụn tận gốc và vĩnh viễn mà không gây tổn thương nhiệt, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét